ขอซักหน่อยเถอะนะ บริการจะห่วยไปไหนครับ 3 รอบและ
ครั้งแรกประมาณกลางเดือนกันยายนที่แล้ว โทรสั่งพิซซ่า ไปประมาณ 5 ทุ่มตามเวลาส่ง จะถึงประมาณ 5 ทุ่มครึ่งเกินเวลามาแล้ว คนส่งพิซซ่ามาถึง บอกผมมาตรงเวลา(เถียง ท่าทางไม่พอใจเป็นอย่างมาก แค่มาช้าผมก็หงุดหงิดอยู่แล้ว เจอแบบนี้อีก ผิดหวังครับ) พนักงานได้ขอกลับก่อนเดี๋ยวจะเกินเวลาเขาที่เลิกงานเที่ยงคืน และทางสาขาได้โทรมาพูดว่าเดี๋ยวให้คนส่งกลับมาเอาคูปองส่วนลดไปส่งให้ใหม่ ผ่านไป ครึ่งชั่วโมงโทรมาใหม่ บอกว่าขอเป็นพรุ่งนี้ได้ไหมสะดวกกี่โมง ผมก็นัดเป็นเวลาประมาณบ่าย1 ตกลงนัดเสร็จเรียบร้อย พอถึงวันจริงก็รอไปเถอะ 4 โมงเย็นกว่าจะมา ไม่มีโทรมาบอกก่อนล่วงหน้า อยากถามทางสาขาว่าเรื่องแค่นี้คิดได้ไหม นัดเวลาไว้แล้ว ถ้าลูกค้าเกิดติดธุระต้องออกไปข้างนอกจะทำอย่างไร (เมนูที่ได้ไม่ตรงตามที่สั่งอีกต่างหาก)
ครั้งที่สองวันที่ 29 เดือนกันยายน(เดือนเดียวกัน) มีโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ผมสั่งทางออนไลน์ เวลาจัดส่ง 30/09/57 0:24:41 รอถึง 0.20 น. พึ่งได้รับโทรศัพท์จากสาขา(อีกแล้ว...หรอ?) บอกว่าให้รอซักครู่ พึ่งเปิดเตา เตายังไม่ร้อน ???(เอ๊ะยังไง) ก็ตกลงไม่เป็นไรให้อภัย เพราะผมก็สั่งเกือบเที่ยงคืนทางสาขาอาจจะปิดก่อนสาขาอื่น ก็หยวนๆไปถึงจะเกินก็เถอะ
ครั้งที่สามล่าสุดตุลานี้ เวลาจัดส่ง: 06/10/57 18:35:20 รอเกินเวลา18.35 มาซักพัก ผมเลยโทรไปแจ้งทาง 1112 เพื่อให้ทราบว่ายังไม่ได้รับสินค้า ผมจึงสอบถามต่อว่าตอนนี้เป็นโปรโมชั่นซื้อ1 แถม1 ถ้าส่งช้ายังได้รับคูปองอยู่ไหมถ้าเกินเวลาส่ง หรือว่ามีโปรแล้วไม่นับเรื่องส่งในเวลา 30 นาที
ทาง call center ก็บอกว่าได้อยู่ และจะแจ้งทางสาขาให้ทราบ รอซักพักทางพนักงานได้มาส่งให้เวลา 18.47น. เกินเวลาตามระเบียบ ระหว่างนั้นได้รับโทรศัพท์จากสาขา พูดว่าได้พิซซ่ายัง ? ผมก็บอกพึ่งได้ครับ ทางสาขาได้บอกว่า "รถติดเลยส่งช้า" (แล้วทางสาขานี่รู้ได้ไงเนี่ยว่ารถติดเกาะล้อมาหรอ หรือไง ?) ขึ้นเลยนี่ความผิดผมหรอครับคุณมาส่งช้าเนี่ย เกินมา10กว่านาทีเนี่ย ทางสาขาก็พูดต่อว่าเดี๋ยวพนักงานส่งกลับมาจะให้เอาคูปองไปให้ผมอีกรอบ แต่คราวนี้หายยาว ผมก็รอถึงเที่ยงคืน เผื่อเค้าจะเอามาให้ตอนปิดร้าน ปรากฎว่าเงียบ คือ ? วันรุ่งขึ้น ได้โทรไปหา call center 1112 เวลาประมาณเที่ยงครึ่ง ทางนั้นบอกจะรีบแจ้งทางสาขาให้ติดต่อกลับ(พูดดีให้อภัยรอได้) ผ่านมาประมาณ 2ชั่วโมง ก็เงียบ ไม่มีการติดต่อจากทางสาขา ได้โทรไป1112 อีกครั้ง call center บอกจะเร่งแจ้งทางสาขาให้ กูเอ้ยผิด ผมก็รอไปเถอะครับ ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้นหมายความว่าไง นี่เป็นสิ่งที่ผมได้จากการใช้บริการของคุณใช่ไหม ??
- เมื่อก่อนเป็นเกิน 30 นาที ได้ฟรี แต่พนักงานส่งเสียหาย ผมก็ยังยินดีที่จะจ่ายเงิน
- *สาขาบางโพ* ถึงรถติดมาบ้านผมไม่กี่นาทีก็ถึง เพราะฉะนั้นจะอ้างว่ารถติดคงไม่ได้ นี่มันคือข้ออ้างของสาขาใช่ไหม ? (และที่โทรมาน่าจะเป็นเบอร์จากสาขาหรือผู้จัดการก็ไม่ทราบ 092281059X)
- การสื่อสารระหว่าง Call Center กับทางสาขาของคุณเป็นอย่างไรผมไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ

หวยแตก

!!
- ดูแลลูกค้าได้ดีแบบนี้ แนะนำให้เปลี่ยนกลยุทธ์โฆษณาการตลาด
ของ The Pizza Company บริการส่งตรงถึงบ้าน (Delivery) ครอบคลุมพื้นที่ 100% ใช้ระยะเวลาในการส่งไม่เกิน 30 นาทีหรือ
FAST DELIVERY เนี่ยนะครับ
เป็น TOO LATE DELIVERY ผมก็ไม่ว่าไรหรอกนะเพราะมีการแจ้งไว้ก่อน
ณ ขณะนี้ ไม่ได้ต้องการคูปองจากคุณ แค่อยากเห็นความรับผิดชอบจากคำพูดของคุณแค่นั้นเอง
ต้องขอขอบคุณทาง The Pizza Company จากใจ ที่ตอบแทนลูกค้าด้วยการเงียบหายไม่มีการติดต่อหรือคำขอโทษใดๆทั้งสิ้น
*** ทั้งหมดนี้เนื้อๆไม่ใส่ไข่แต่อย่างใด หากต้องการเห็นกรณีอื่น ขออนุญาตเปิดวาปเพจ ดู Posts To Page ได้ คือไม่ได้มีกรณีแบบนี้แค่คนเดียว
https://www.facebook.com/thepizzacompany?hc_location=timeline
ปล. ไม่ใช่หน้าม้าของผู้ประกอบกิจการอื่นแต่อย่างใด สงสัยถามได้หลักฐานพร้อม
ที่ออกมาโพสนี่ไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไร แค่ต้องการประนามการบริการที่ห่วยแตกเท่านั้นเอง
The Pizza Company.... กับบริการห่วย 3 หนรวด
ครั้งแรกประมาณกลางเดือนกันยายนที่แล้ว โทรสั่งพิซซ่า ไปประมาณ 5 ทุ่มตามเวลาส่ง จะถึงประมาณ 5 ทุ่มครึ่งเกินเวลามาแล้ว คนส่งพิซซ่ามาถึง บอกผมมาตรงเวลา(เถียง ท่าทางไม่พอใจเป็นอย่างมาก แค่มาช้าผมก็หงุดหงิดอยู่แล้ว เจอแบบนี้อีก ผิดหวังครับ) พนักงานได้ขอกลับก่อนเดี๋ยวจะเกินเวลาเขาที่เลิกงานเที่ยงคืน และทางสาขาได้โทรมาพูดว่าเดี๋ยวให้คนส่งกลับมาเอาคูปองส่วนลดไปส่งให้ใหม่ ผ่านไป ครึ่งชั่วโมงโทรมาใหม่ บอกว่าขอเป็นพรุ่งนี้ได้ไหมสะดวกกี่โมง ผมก็นัดเป็นเวลาประมาณบ่าย1 ตกลงนัดเสร็จเรียบร้อย พอถึงวันจริงก็รอไปเถอะ 4 โมงเย็นกว่าจะมา ไม่มีโทรมาบอกก่อนล่วงหน้า อยากถามทางสาขาว่าเรื่องแค่นี้คิดได้ไหม นัดเวลาไว้แล้ว ถ้าลูกค้าเกิดติดธุระต้องออกไปข้างนอกจะทำอย่างไร (เมนูที่ได้ไม่ตรงตามที่สั่งอีกต่างหาก)
ครั้งที่สองวันที่ 29 เดือนกันยายน(เดือนเดียวกัน) มีโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ผมสั่งทางออนไลน์ เวลาจัดส่ง 30/09/57 0:24:41 รอถึง 0.20 น. พึ่งได้รับโทรศัพท์จากสาขา(อีกแล้ว...หรอ?) บอกว่าให้รอซักครู่ พึ่งเปิดเตา เตายังไม่ร้อน ???(เอ๊ะยังไง) ก็ตกลงไม่เป็นไรให้อภัย เพราะผมก็สั่งเกือบเที่ยงคืนทางสาขาอาจจะปิดก่อนสาขาอื่น ก็หยวนๆไปถึงจะเกินก็เถอะ
ครั้งที่สามล่าสุดตุลานี้ เวลาจัดส่ง: 06/10/57 18:35:20 รอเกินเวลา18.35 มาซักพัก ผมเลยโทรไปแจ้งทาง 1112 เพื่อให้ทราบว่ายังไม่ได้รับสินค้า ผมจึงสอบถามต่อว่าตอนนี้เป็นโปรโมชั่นซื้อ1 แถม1 ถ้าส่งช้ายังได้รับคูปองอยู่ไหมถ้าเกินเวลาส่ง หรือว่ามีโปรแล้วไม่นับเรื่องส่งในเวลา 30 นาที
ทาง call center ก็บอกว่าได้อยู่ และจะแจ้งทางสาขาให้ทราบ รอซักพักทางพนักงานได้มาส่งให้เวลา 18.47น. เกินเวลาตามระเบียบ ระหว่างนั้นได้รับโทรศัพท์จากสาขา พูดว่าได้พิซซ่ายัง ? ผมก็บอกพึ่งได้ครับ ทางสาขาได้บอกว่า "รถติดเลยส่งช้า" (แล้วทางสาขานี่รู้ได้ไงเนี่ยว่ารถติดเกาะล้อมาหรอ หรือไง ?) ขึ้นเลยนี่ความผิดผมหรอครับคุณมาส่งช้าเนี่ย เกินมา10กว่านาทีเนี่ย ทางสาขาก็พูดต่อว่าเดี๋ยวพนักงานส่งกลับมาจะให้เอาคูปองไปให้ผมอีกรอบ แต่คราวนี้หายยาว ผมก็รอถึงเที่ยงคืน เผื่อเค้าจะเอามาให้ตอนปิดร้าน ปรากฎว่าเงียบ คือ ? วันรุ่งขึ้น ได้โทรไปหา call center 1112 เวลาประมาณเที่ยงครึ่ง ทางนั้นบอกจะรีบแจ้งทางสาขาให้ติดต่อกลับ(พูดดีให้อภัยรอได้) ผ่านมาประมาณ 2ชั่วโมง ก็เงียบ ไม่มีการติดต่อจากทางสาขา ได้โทรไป1112 อีกครั้ง call center บอกจะเร่งแจ้งทางสาขาให้ กูเอ้ยผิด ผมก็รอไปเถอะครับ ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้นหมายความว่าไง นี่เป็นสิ่งที่ผมได้จากการใช้บริการของคุณใช่ไหม ??
- เมื่อก่อนเป็นเกิน 30 นาที ได้ฟรี แต่พนักงานส่งเสียหาย ผมก็ยังยินดีที่จะจ่ายเงิน
- *สาขาบางโพ* ถึงรถติดมาบ้านผมไม่กี่นาทีก็ถึง เพราะฉะนั้นจะอ้างว่ารถติดคงไม่ได้ นี่มันคือข้ออ้างของสาขาใช่ไหม ? (และที่โทรมาน่าจะเป็นเบอร์จากสาขาหรือผู้จัดการก็ไม่ทราบ 092281059X)
- การสื่อสารระหว่าง Call Center กับทางสาขาของคุณเป็นอย่างไรผมไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ
- ดูแลลูกค้าได้ดีแบบนี้ แนะนำให้เปลี่ยนกลยุทธ์โฆษณาการตลาด
ของ The Pizza Company บริการส่งตรงถึงบ้าน (Delivery) ครอบคลุมพื้นที่ 100% ใช้ระยะเวลาในการส่งไม่เกิน 30 นาทีหรือ
FAST DELIVERY เนี่ยนะครับ
เป็น TOO LATE DELIVERY ผมก็ไม่ว่าไรหรอกนะเพราะมีการแจ้งไว้ก่อน
ณ ขณะนี้ ไม่ได้ต้องการคูปองจากคุณ แค่อยากเห็นความรับผิดชอบจากคำพูดของคุณแค่นั้นเอง
ต้องขอขอบคุณทาง The Pizza Company จากใจ ที่ตอบแทนลูกค้าด้วยการเงียบหายไม่มีการติดต่อหรือคำขอโทษใดๆทั้งสิ้น
*** ทั้งหมดนี้เนื้อๆไม่ใส่ไข่แต่อย่างใด หากต้องการเห็นกรณีอื่น ขออนุญาตเปิดวาปเพจ ดู Posts To Page ได้ คือไม่ได้มีกรณีแบบนี้แค่คนเดียว
https://www.facebook.com/thepizzacompany?hc_location=timeline
ปล. ไม่ใช่หน้าม้าของผู้ประกอบกิจการอื่นแต่อย่างใด สงสัยถามได้หลักฐานพร้อม
ที่ออกมาโพสนี่ไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไร แค่ต้องการประนามการบริการที่ห่วยแตกเท่านั้นเอง